Trong xã hội hiện đại nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm cũng như sử dụng thường xuyên hơn. Do đó các spa, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Với vai trò là người quản lý bạn đã có giải pháp để quán lý số lượng khách hàng ngày càng tăng lên của mình? Làm sao để nắm bắt được nhu cầu khách hàng kịp thời cũng như quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả nhất? Phần mềm quản lý Spa “của HSV sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách dễ dàng và hiệu quả!
Lợi ích của phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý spa của Hitek giúp bạn quản lý được tổng thể được một trung tâm hay một chuỗi trung tâm thẩm mỹ, spa…
Phần mềm dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác. Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quản lý chặt chẽ thẻ thành viên, tích điểm, tiền khách hàng trả trước. Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra cấc quyết định kịp thời, chính xác.
Có thể nói phần mềm quản lý của Hitek là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của các spa. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất cũng như tinh thần được nâng cao đáng kể, dẫn đến nhu cầu đi lại trao đổi công việc, thăm thú, du lịch tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó nhiều hãng hàng không ra đời kéo theo đó là hàng loạt phòng vé được lập ra đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của khách hàng. Phần mềm quản lý phòng vé của HSV hỗ trợ toàn diện hoạt động kinh doanh theo một quy trình từ khâu đặt vé, quản lý thông tin chuyến bay, quản lý thông tin hãng hàng không, quản lý thông tin khách hàng, giá bán vé, theo dõi tiền mặt, công nợ khách hàng, công nợ với nhà cung cấp và doanh số bán hàng từng nhân viên.
Phần mềm quản lý phòng vé giúp các nhà quản lý nắm được quá trình hoạt động của công ty một cách dễ dàng, phần mềm có các tính năng hỗ trợ giúp quản lý, phân quyền dữ liệu, và báo cáo theo từng danh mục, giúp kiểm soát được số lượng book vé, doanh thu, lợi nhuận của công ty. Phần mềm quản lý phòng vé của Hitek có thể tùy biến dễ dàng, đáp ứng được những yêu cầu chuyên biệt của từng doanh nghiệp. Với khả năng tùy biến cao, phần mềm dễ dàng cho việc nâng cấp và mở rộng các tính năng về sau khi doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô hay thay đổi quy trình hoạt động kinh doanh.
Có thể nói phần mềm quản lý phòng vé Hitek là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng mọi nhu cầu quản lý phòng vé. Điểm nổi bật của phần mềm chúng tôi là giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng ngay cả đối với những người chưa biết nhiều về máy tính, kế toán đều có thể sử dụng được thành thạo. Điều khoản chăm sóc khác hàng tối đa với những chính sách tư vấn hỗ trợ tận nơi (HSV cử nhân viên tới tận công ty tạo lập và hướng dẫn lập các module theo yêu cầu).
Phần mềm quản lý du lịch HSV giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh, đồng thời giải quyết vấn đề về nhân sự tiền lương, kế toán, tài sản.\ Đối với cấp lãnh đạo, phần mềm quản lý du lịch sẽ cung cấp một hệ thống báo cáo điện tử được cập nhật liên tục toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.\ Đặc biệt, phần mềm quản lý du lịch là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình nghiệp vụ đặc trưng của ngành du lịch và tính chất linh hoạt của ngành du lịch Việt Nam. Do đó khi áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp sẽ giúp cho các phòng ban, nhân viện dễ dàng hợp tác và chia sẻ kịp thời những thông tin cần thiết để hoàn thành công việc.
Tập trung vào khách hàng với các dịch vụ được cải thiện – Thông tin 360 độ về khách hàng, cho phép xem toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này.
Tích hợp thông tin với quy trình một cách thông suốt – Thông tin tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác theo quy trình.
Tăng nhanh việc xoay vòng nguồn vốn – Cơ chế quản lý báo giá dịch vụ linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn luôn kiểm soát được chi phí và giá bán một cách chính xác và kịp thời.
Công cụ mạnh mẽ giúp ra quyết định kịp thời – Hệ thống báo cáo điện từ cập nhật từng phút hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro.
Phần mềm quản lý du lịch của HSV sẽ không khiến bạn – những nhà quản lý du lịch phải thất vọng. Phần mềm được coi là giải pháp toàn diện cho ngành quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành. Doanh nghiệp sẽ hoạt động theo một quy trình thông suốt. Mọi thông tin giữa các bộ phận phòng ban hay nhân viên sẽ được trao đổi và luân chuyển nhanh chóng kịp thời trên hệ thống phần mềm, hạn chế tối đa những rủi ro, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của công ty mọi lúc mọi nơi.
Rất nhiều khách sạn đang muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tối ưu được nguồn lực về cơ sở vật chất, nhân viên từ đó giúp việc tổ chức quản lý thuận tiện hơn. Đáp ứng nhu cầu đó phần mềm quản lý khách sạn HSV của HSV được xây dựng, phát triển với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tiếp thị của các khách sạn, quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng và nhà quản lý. Phần mềm quản lý khách sạn của HSV được ứng dụng trong việc quản lý hoạt động của các khách sạn, nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp với chi phí hợp lý.
Quản lý nhà hàng: giúp nhận đặt món theo từng bàn, phối hợp công việc với bộ phận bếp. Module cho phép khách thanh toán bằng nhiều hình thức: tiền đồng, ngoại tệ, thẻ tín dụng hay ghi vào tiền phòng…
Quản lý Spa & thể thao:Nhiều khách sạn ở Việt Nam đã cung cấp dịch vụ Spa (chăm sóc sắc đẹp, tắm bùn, xông hơi, lột da mặt…). Doanh thu từ hoạt động này có thể thất thoát nếu không được quản lý chung trong hệ thống. Nếu doanh thu từ hoạt động này chiếm 30% tổng doanh thu, khách sạn nên nghĩ đến đầu tư phân hệ này.
Nhìn chung phần mềm HSV là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của một hoặc một chuỗi khách sạn với nhiều tính năng hữu ích mà giá cả rất cạnh tranh, hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến cao nên số lượng tính năng phát triển không giới hạn, đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kĩ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7.
rong quá trình bảo hành, các trung tâm bảo hành lớn thường trăn trở làm sao để quản lý và tối ưu được thời gian bảo hành sản phẩm song song với việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu này và tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bảo hành, HSV cung cấp phần mềm quản lý bảo hành với các ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng doanh nghiệp và khách hàng.
Quản lý hệ thống, phân quyền, bảo mật
Hiện nay, khi mà số lượng người có nhu cầu công chứng giấy tờ càng nhiều, thì các tổ chức, văn phòng công chứng càng gặp khó khăn trong vấn đề sắp xếp, lưu trữ, quản lý, tra cứu thông tin các giao dich, hồ sơ, và hợp đồng của khách hàng.
Bằng kinh nghiệm sẵn có trong việc phát triển các phần mềm quản lý doanh nghiệp và kiến thức trong lĩnh vực quản lý nghiệp vụ công chứng, Công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ HSV cung cấp giải pháp phần mềm quản lý phòng công chứng “Hitek” với công nghệ tiên tiến nhất, giúp giải quyết khó khăn mà các phòng công chứng đang gặp phải. Phầm mềm “HSV” của HSV hướng tới số hóa dữ liệu, tối giản hóa thao tác nghiệp vụ và tự động lưu lại các thông tin về hợp đồng, tài sản, lịch sử giao dịch. Phần mềm quản lý phòng công chứng của Hitek là cơ sở đáng tin cậy giúp công chứng viên dễ dàng tra cứu thông tin và xác định tính hợp lệ của tài sản, từ đó đẩy nhanh tiến độ công chứng hồ sơ và làm hài lòng các khách hàng .
– Khai báo nhóm hồ sơ (bảo lãnh, cầm cố, di chúc,…).
– Khai báo loại hồ sơ (Cầm cố vay bổ sung, thanh lý cầm cố,…).
– Quản lý giấy tờ các bên (hộ chiếu, CMTND, bằng lái xe,…).
– Quản lý hồ sơ công chứng (động sản, bất động sản, tài sản,…).
– Phân loại tình trạng hồ sơ (Tiếp nhận, hoàn trả, Hoàn thành,…).
– Tích hợp các văn bản mẫu, biểu mẫu hợp đồng.
– Lưu trữ, quản lý, phân loại thông tin các khách hàng là cá nhân hay tổ chức theo khu vực, mã số thuế, giấy phép đăng ký kinh doanh,…
– Quản lý, lưu trữ tài sản các bên tham gia
– Tìm kiếm, xem lịch sử giao dịch của các bên liên quan.
– Quản lý, lưu trữ tất cả các thông tin liên quan về phương tiện, bất động sản, động sản, giấy tờ có giá,…
– Khai báo, thêm, sửa, xóa tài sản, nhóm tài sản, loại tài sản, tên tài sản,…
– Hỗ trợ tìm kiếm đa dạng các thông tin liên quan đến tài sản, lịch sử giao dịch, công chứng, đóng dấu,…
– Tích hợp báo giá hồ sơ, giúp nhân viên dễ dàng tính được chính xác chi phí từng hồ sơ riêng biệt.
– Tích hợp tiện ích sms tự động thông tin với khách hàng.
– Hỗ trợ in biểu phí, hóa đơn, chứng từ xuất trực tiếp ra file excel, word, .pdf, mail.
– Thống kê, báo cáo giao dịch và quản lý thu chi.
– Quản lý các nghiệp vụ kế toán thông dụng.
– Kết xuất các báo cáo kế toán theo yêu cầu.
– Quản lý nhân viên, hồ sơ nhân viên.
– Quản lý hợp đồng nhân viên.
– Kết nối với máy chấm công, quản lý chấm công.
– Quản lý nghỉ phép.
– Quản lý tiền lương theo chính sách của công ty, kết hợp với dữ liệu máy chấm công, nghỉ phép,..
– Quản lý đánh giá nhân viên.
– Tự động backup và phục hồi số liệu theo ngày.
– Dữ liệu luôn luôn được tự động backup dự phòng thường xuyên.
– Chính sách bảo mật tuyệt đối dữ liệu của các doanh nghiệp, khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
– Chỉ Admin mới có quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho người dùng.
– Phân quyền chức năng sử dụng theo nhóm người sử dụng hoặc từng người sử dụng.
– Có thể phân quyền xem, sửa, xóa,… đến từng thành viên sử dụng phần mềm.
– Phần mềm có thể xuất báo giá, hóa đơn, mẫu báo cáo trực tiếp ra excel, word, pdf, mail.
– Có thể thể import các danh sách hàng hóa, khách hàng từ excel vào phần mềm.
– Lưu nhật ký sử dụng phần mềm của tất cả các thành viên khi đăng nhập và sử dụng phần mềm.
– Lọc dữ liệu, báo cáo tự động và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí.
-Tích hợp hệ thống VOIP giúp giao tiếp giữa các phòng ban và khách hàng một cách hiệu quả.
–Phần mềm có khả năng tùy biến cao, xây dựng trên quy trình, yêu cầu của khách hàng
– Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp nhà quản lý có thể phân tích tổng quan về tình hình hoạt động của doanh nghiệp
Có thể nói phần mềm quản lý Hitek của Hitek là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý văn phòng công chứng. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức giá cả vô cùng hợp lý trên phương châm “Ở đâu rẻ – Chúng tôi rẻ hơn“. Thêm vào đó, phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có thể truy cập ở mọi lúc, mọi nơi, bằng mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất cho các chủ doanh nghiệp.