Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Hiện nay rất nhiều công ty vừa và nhỏ ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ và chiếm một vị trí không hề nhỏ trong nền kinh tế. Một trong những bí quyết tạo nên thành công đó là nhờ ứng dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. Hầu hết các công ty kể cả các công ty lớn được hỏi đều sử dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

\ Thực tế cho thấy trong quy trình hoạt động của các doanh nghiệp, việc quản lý tổng thể toàn bộ doanh nghiệp gây khó khăn cho các nhà quản lý vì tốn rất nhiều thời gian trong việc tổng hợp và xử lý thông tin.

\ Đó là khi bạn cần đến một giải pháp ERP – một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Technology in the hands of businessmen

VẬY ERP – PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP LÀ GÌ ?

\ ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning), nguyên thuỷ ám chỉ một hệ thống dùng để hoạch định tài nguyên trong một tổ chức, một doanh nghiệp. Một hệ thống ERP điển hình là nó bao hàm tất cả những chức năng cơ bản của một tổ chức. Tổ chức đó có thể là doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ… Một phần mềm ERP tích hợp những chức năng chung của một tổ chức vào trong một hệ thống duy nhất. Thay vì phải sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự-tiền lương, quản trị sản xuất… song song, độc lập lẫn nhau thì ERP gồm tất cả vào chung 1 gói phần mềm duy nhất mà giữa các chức năng đó có sự liên thông với nhau.

LỢI ÍCH CỦA ERP LÀ GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Không phải bỗng dưng mà ERP trở thành một giải pháp xu hướng và được ưa chuộng như hiện nay. Những lợi ích và ứng dụng mà nó mang lại là vô cùng to lớn.

Hệ thống ERP hạn chế tối đa các công việc trùng lặp và đặc biệt là giảm thiểu các thao tác nhập liệu thủ công. Nhờ ERP, hoạt động quản lý của doanh nghiệp được chuẩn hóa thành một quy trình thống nhất, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thay vì lưu dữ liệu ở nhiều nơi riêng rẽ, tất cả dữ liệu giờ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất. Cơ sở dữ liệu được đảm bảo và cập nhật kịp thời.

Giải pháp ERP hỗ trợ các nhà quản trị dễ dàng tiếp cận các thông tin đáng tin cậy để có thể đưa ra các quyết định dựa trên cơ sở có đầy đủ thông tin. Giúp giảm trùng lặp và tăng tính thống nhất cho doanh nghiệp.

Lựa chọn giải pháp ERP có tính linh động cao có thể điều chỉnh dễ dàng khi doanh nghiệp thay đổi: Giao diện phần mềm ERP linh hoạt, dễ sử dụng, có khả năng tích hợp và mở rộng cao, có thể được vận hành ở bất cứ nơi đâu (làm việc mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ thiết bị nào).

Thông tin được cập nhập theo hệ thống thời gian thực, đảm bảo chính xác, đầy đủ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và có thể kịp thời sửa chữa lỗi sai phát sinh trong quá trình sản xuất.

Phần mềm ERP khiến việc báo cáo trở nên dễ dàng và khả năng tùy chỉnh tốt hơn. Với khả năng báo cáo được cải thiện, công ty bạn có thể xử lý những yêu cầu dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể lập báo cáo mà không phải phụ thuộc vào sự giúp đở của nhân viên IT.

Không giới hạn về quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Hệ thống ERP hoạt động linh hoạt, có thể dễ dàng tùy chỉnh quy trình theo từng ngành, từng nhu cầu của doanh nghiệp nên đảm bảo hoạt động tốt trong mọi quy trình nghiệp vụ của từng doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm ERP giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư hơn nhiều so với việc đầu tư vào nhiều hệ thống rời rạc, không thống nhất.

Sử dụng ERP thì việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tối ưu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. ERP giúp việc truy cập vào cơ sở thông tin cách khàng và lịch sử tư vấn dễ dàng và chính xác, nhờ đó, nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng có thể tương tác với khách hàng tốt hơn và điều đó giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Hệ thống mới sẽ cải thiện độ chính xác, ổn định và bảo mật dữ liệu. Các thao tác hạn chế truy cập cũng có thể được tùy chỉnh nhờ hệ thống phân quyền.

XU HƯỚNG ERP TẠI VIỆT NAM

\ Những năm gần đây, thị trường giải pháp ERP ở Việt Nam diễn ra rất sôi động do ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, một công ty có thể chỉ mua một số gói nhất định tùy theo khả năng và nhu cầu của mình chứ không cần phải mua hết cả bộ (vì có thể họ không cần đến).

\ Hiện nay có nhiều công ty đang áp dụng ERP trong công việc của mình. Ví dụ như Thế Giới Di Động. Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2009, công ty này chia sẻ rằng họ đã tự xây dựng ERP của mình với nhiều chức năng, từ hành chính, nhân sự cho đến quản lý các món hàng cũng như việc bảo hành. Nếu không dùng giải pháp cây nhà lá vườn như TDGĐ thì các công ty có thể tìm kiếm những giải pháp được xây dựng sẵn, sau đó tùy nhu cầu mà tùy biến lại cho thích hợp (hoặc đi thuê một công ty bên thứ ba tùy biến).

\ Chúng ta có thể kể đến một số phần mềm ERP nối tiếng như SAP ERP, Infor ERP LN, Oracle E-Business Suite. Đây là 3 tên tuổi ERP “lừng danh” và bộ phần mềm của họ nhắm đến những công ty vừa và lớn. Tuy nhiên với môi trường phần đông là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng những ERP lớn quá lãng phí và cũng không đủ khả năng. Thị trường cung cấp giải pháp ERP tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với giá cả phải chăng trong khi chất lượng không hề thua kém các công ty phần mềm lớn.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TÙY CHỈNH HSV

\ HSV đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với phần mềm H SV có sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. HSV là một bộ công cụ nền tảng. Theo đó, Hitek cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng. Sự linh hoạt, dễ tùy chỉnh chính là đặc tính nội trội của HSV. Nhờ có HSV, doanh nghiệp không còn cần phải thay đổi quy trình làm việc vốn có nếu muốn áp dụng phần mềm quản lý.

KẾT LẠI

\ ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, họ có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa ERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

ERP cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp – ERP là một trong những ưu tiên hàng đầu.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Khách hàng chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty, khách hàng càng nhiều thì nguồn lợi nhuận thu lại càng lớn. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng tăng lên nhiều lại xuất hiện một vài khó khăn mà các doanh nghiệp và công ty thường gặp phải, dưới đây là một vài lí do khiến doanh nghiệp cần công cụ phần mềm quản lý khách hàng:

Có quá nhiều khách hàng, mỗi nhân viên quản lý một kiểu, quản lý khách hàng không tập trung, khó khăn khi tìm kiếm thông tin khách cũ.

Nhân viên khi nghỉ việc thường mang theo khách hàng của công ty.

Thất lạc thông tin liên hệ với khách hàng cũ.

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp của bạn sẽ quản lý được các khách hàng tiềm năng cũng như quản lý được các cơ hội và còn hơn thế nữa

Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh khác.

\ Vậy làm thế nào để lưu trữ, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất? Công ty Cổ phần và Dịch vụ Hitek chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm phần mềm nhằm mang đến cho các nhà quản lý một giải pháp toàn diện về phần mềm quản lý khách hàng.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM

Khang1

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…

Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…

Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…

Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau như khu vực, loại hình kinh doanh…

Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.

Quản lý cuộc hẹn với khách hàng.

Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.

Chăm sóc khách hàng

Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng.

Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật.

Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.

Quản lý marketing

Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng.

Gửi email marketing.

Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng.

Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing.

Quản lý nhân viên

Quản lý danh sách thông tin nhân viên

Quản lý từng user tương ứng với từng nhân viên

Quản lý nhân viên nào chăm sóc khách hàng nào

Quản lý xem hợp đồng ký được có sự tham gia của các nhân viên nào

Quản lý hoa hồng

Hệ thống báo cáo

Báo cáo danh sách khách hàng hiện có.

Báo cáo danh sách khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, năm.

Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng.

Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng.

Báo cáo công nợ khách hàng.

Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc .

Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM

Phần mềm của HITEK có khả năng tùy biến cao, khi áp dụng phần mềm các bạn có thể tự tạo các module quản lý thích hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Phần mềm giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý công việc

Khi phát sinh nhu cầu công việc mọi người thường trao đổi miệng với nhau, tuy nhiên, nhiều khi khối lượng công việc quá đồ sộ, người làm phải ưu tiên việc này hay việc khác, khiến họ không chia sẻ được với nhau, làm việc này quên việc khác, không thể quản lý 100% công việc, khiến cho năng suất và hiệu quả công việc không được như kì vọng.

Vậy làm cách nào để bạn có thể quản lý toàn bộ công việc? Phần mềm quản lý công việc của HSV sẽ giúp người dùng quản lý công việc một cách chi tiết, hệ thống, cùng hệ thống nhắc nhở quả trang chủ hệ thống, SMS hay email vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với phần mềm của chúng tôi, người dùng chỉ cần truy cập và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi theo trình tự, thật dễ dàng phải không.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC:

Đối với những nhà quản lý

  • Quản lý thống nhất nhân viên và các phòng ban trong doanh nghiệp giúp cắt giảm thời gian làm việc và các khâu trung gian không cần thiết
  • Tất cả nhân viên và người quản lý đều làm việc và cập nhật trên hệ thống giúp nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi nhân viên cũng như tình hình của doanh nghiệp để đưa ra chỉ thị, điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời ngay trên phần mềm .
  • Các tài liệu, hợp đồng, văn bản, công văn đều được lưu trữ lại một cách hệ thống để có thể tìm lại dễ dàng khi cần.
  • Lên lịch làm việc cho nhân viên, các phòng ban, lịch được cập nhật trên phần mềm nên nhân viên trong công ty đã được biết mà không cần phải thông báo.
  • Quản lý chi tiết, nhanh nhất và đầy đủ nhất các hạng mục công việc, nhiệm vụ phát sinh trong từng thời điểm và tiến độ thực hiện công việc.
  • Phần mềm có khả năng dùng trên mọi nền tảng, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi.
  • Cập nhật phản ánh hay sự cố, khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra điều chỉnh, xử lý kịp thời .
  • Có thể quản lý công việc của chính nhà quản lý, lên lịch hẹn, lịch làm việc chi tiết, thông qua hệ thống nhắc nhở cảnh báo , lịch trình làm việc sẽ được đưa đến chi tiết để không bỏ lỡ những điều quan trọng, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc hơn.

Đối với nhân viên

  • Giúp nhân viên không bỏ lỡ công việc nhờ hệ thống nhắc nhở cảnh báo khi đến ngày kế hoạch và hệ thống nhắc nhở khi sắp đến hạn hoàn thành
  • Có thể cập nhật được lịch làm việc chung của cả công ty, lịch làm việc của bản thân và phòng ban mình.
  • Cập nhật được các thông báo, chỉ đạo mới nhất nếu có
  • Quản lý khách hàng và các thông tin liên quan đến khách hàng một cách hệ thống, phân cấp khách hàng để xử lý.
  • Lên lịch làm việc hàng ngày của bản thân tuần tự, chi tiết và hệ thống để có thể làm việc hiệu quả hơn, cắt giảm thời gian làm việc.
  • Báo cáo công việc cho lãnh đạo một cách nhanh chóng, và nhận chỉ đạo một cách nhanh chóng ngay trên phần mềm.

CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM

cviec

Quản lý công việc của cá nhân

mail

Gửi mail nhắc việc khi sắp hến hạn hoàn thành

chamdeadline-1

Hệ thống danh mục công việc chậm tiến độ

  • Hệ thống cảnh báo, nhắc nhở ngay tại trang chủ khi đến ngày cần thực hiện công việc
  • Hệ thống gửi mail nhắc nhớ sắp đến hạn hoàn thành công việc
  • Cảnh báo công việc trễ hạn theo từng cấp bậc
  • Lên lịch công việc
  • Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
  • Hệ thống nhắc nhở cảnh báo qua trang chủ phần mềm hoặc SMS , email, sẽ thông tin đến người dùng khi sắp đến lịch làm việc
  • Quản lý tiến độ thực hiện công việc
  • Ghi chú các nội dung có liên quan
  • Lưu lại kết quả công việc

Quản lý công việc của doanh nghiệp

cvc1

Quản lý thông tin chi tiết công việc

  • Quản lý nhân viên và các phòng ban trong công ty
  • Thông tin phòng ban, nhân viên
  • Chức năng của từng phòng ban
  • Các hồ sơ, dữ liệu liên quan đến phòng ban, cá nhân đó
  • Quản lý đánh giá và tình hình các công việc liên quan đến phòng ban, nhân viên đó
  • Quản lý công việc mẫu, danh sách chi tiết công việc mẫu
  • Phân công công việc cho các phòng ban
  • Cập nhật tình hình tiến độ hoàn thành công việc mọi thời điểm, mọi lúc mọi nơi và đưa ra chỉ đạo tới nhân viên ngay trên phần mềm
  • Lưu lại toàn bộ lịch sử công việc và các thông tin liên quan để tìm lại khi cần
  • Quản lý giấy tờ hồ sơ tài liệu một cách hệ thống để có thể dễ dàng tìm lại khi cần
  • Chức nănggiao việccho cấp dưới ngay trên phần mềm.

giaoviec

Giao việc trên phần mềm

Tính tiện ích của phần mềm

  • Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp người dùng có thể nhanh chóng lập các loại báo cáo, hợp đồng, chứng từ việc làm,…một cách nhanh chóng
  • Cho phép import dữ liệu từ tệp hoặc export dữ liệu ra file excel nhanh chóng
  • Với chức năng tìm kiếm, người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin mình cần trong cơ sở dữ liệu theo đa dạng các tiêu chí khác nhau
  • Tính năng phân quyền cho người dùng rất chi tiết nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin của chủ doanh nghiệp mà vẫn làm việc đồng bộ trên cùng hệ thống

KẾT LẠI

Có thể nói phần mềm quản lý công việc là giải pháp phù hợp nhất để giải quyết núi công việc hiệu quả của người dùng với nhiều tính năng cao cấp, hữu ích mà giá cả lại hợp lý, vừa với túi tiền của người dùng. Phần mềm hỗ trợ trên mọi nền web, hỗ trợ truy cập từ xa trên mọi thiết bị rất tiện lợi. Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến của phần mềm cao, xây dựng trên quy trình và yêu cầu cụ thể của khách hàng nên có thể nói là phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, phần mềm cũng dễ dàng thay đổi để phù hợp khi có sự thay đổi cả về quy mô lẫn cấu trúc doanh nghiệp. Phần mềm rất thân thiện và dễ dàng sử dụng ngay cả với những người chưa biết về máy tính, mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tới hotline của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/7.

Từ lâu nhân sự luôn là vấn đề sống còn của một tổ chức, doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh thì phải có chính sách chiêu mộ cũng như quản lý nhân sự hiệu quả. Quản lý nhân sự là công tác quản lý lực lượng lao động của một tổ chức, doanh nghiệp, công ty, nguồn nhân lực. Việc quản lý nguồn nhân lực đòi hỏi sự hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh khác nhau. Quản lý nhân sự gắn liền với mọi tổ chức, doanh nghiệp. Do đó, nguồn lao động trong doanh nghiệp có vai trò hết sức to lớn và là yếu tố đặc biệt quang trọng trong quá trình hoạt động của tổ chức. Để đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thì hoạt động quản lý nhân sự phải được ưu tiên hàng đầu.

qlns

TỔNG QUAN CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Quản lý tuyển dụng

nhansu

Khi doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, phòng nhân sự sẽ lên kế hoạch tuyển dụng và chuyển sang phòng marketing để đăng tin tuyển dụng. Khi nhận hồ sơ đăng ký của các ứng viên ở trên mạng, dữ liệu sẽ được tự động truy xuất từ website tuyển dụng và lưu thông tin hồ sơ đã đăng ký vào trong phần mềm và chuyển đến phụ trách của phòng nhân sự. Sau khi tiếp nhận và lọc những hồ sơ hồ sơ không đạt yêu cầu, phòng nhân sự sẽ chuyển hồ sơ của ứng viên cho người phụ trách phỏng vấn. Sau khi phỏng vấn, những ứng viên được tuyển sẽ được cập nhập trên hệ thống và chuyển thông tin hồ sơ vào danh sách nhân viên trên phần mềm cùng với các hợp đồng ứng với từng ứng viên đó. Tất cả các quy trình đều được thực hiện trên cùng một hệ thống, sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian cũng như có được sự chính xác khi chuyển giao hồ sơ giữa các phòng ban.

Quản lý nhân viên

  • Phần mềm giúp quản lý danh sách nhân viên, thông tin cá nhân của từng nhân viên cũng như trình độ, bằng cấp chuyên môn, khen thưởng, kỷ luật, quá trình đóng bảo hiểm…
  • Các loại hồ sơ, hợp đồng cũng như ảnh nhân viên có thể upload lên phần mềm mà không phải lưu trữ bằng văn bản hay các file rời rạc, rất dễ thất lạc và mất dữ liệu.
  • Hệ thống cho phép quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ trong doanh nghiệp, cho phép nhân viên tự đặt ra chỉ tiêu và đánh giá kết quả đã hoàn thành. Kết quả đánh giá là cơ sở để đưa ra quyết định khen thưởng, kỷ luật hay thuyên chuyển nhân viên kịp thời và hợp lý. Là công cụ hỗ trợ các nhà quản lý nhận định được chất lượng nhân sự, có kế hoạch điều chỉnh kịp thời và đúng đắn.

Quản lý chính sách – bảo hiểm

  • Thiết lập định mức đóng bảo hiểm theo vùng, theo cá nhân, cho phép thay đổi linh hoạt các mức đóng theo sự điều chỉnh của nhà nước
  • Quản lý việc khai báo hồ sơ bảo hiểm

Baohiem

Đánh giá nhân sự

  • Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá theo vị trí công việc
  • Lập kế hoạch đánh giá và thực hiện đánh giá định kỳ
  • So sánh các nhân viên cùng vị trí và kết quả mỗi lần đánh giá
  • Báo cáo việc đánh giá nhân viên, xếp loại nhân viên theo các tiêu chí tạo ra.

Quản lý chấm công, tiền lương

qlylương

  • Phần mềm có khả năng tích hợp với máy chấm công, phần mềm sẽ cập nhật dữ liệu ở máy chấm công hàng ngày và lưu thông tin trên hệ thống phần mềm. Tổng hợp số ngày công nhân viên đi làm, nghỉ phép, nghỉ ốm để lập bảng chấm công tổng hợp.
  • Phần mềm có phân hệXin nghỉ làmđể nhân viên có thể vào xin phép, báo cáo nghỉ làm trong phần mềm, giúp chấm công dễ dàng.
  • Phân hệ quản lý lương giúp doanh nghiệp tự động hóa trong quy trình tính lương, giảm thiểu được thời gian tính lương, thuế, bảo hiểm cho nhân viên hàng tháng. Khi sử dụng phần mềm nhà quản lý sẽ dễ dàng tính lương cho từng nhân viên theo mức lương cụ thể của từng người, tính lương theo ca làm, sản phẩm, lương làm thêm giờ căn cứ vào bảng chấm công hàng ngày. Tự động tính thuế TNCN, các khoản phạt, thưởng cho từng nhân viên. Theo dõi các khoản lương tạm ứng, phải trả, còn nợ của từng nhân viên.

Quản lý đào tạo nhân sự

qlydaotao

Quản lý đào tạo giúp doanh nghiệp hoạch định các kế hoạch đào tạo, tổ chức thực hiện cũng như theo dõi kết quả đào tạo nguồn nhân lực trong công ty. Phần mềm cho phép doanh nghiệp thực hiện một quy trình khép kín từ lập kế hoạch đào tạo, chi phí đào tạo của từng nhân viên, lịch đào tạo đến kết quả đào tạo. Phần mềm giúp quản lý danh sách các nhân viên tham gia khóa học, lịch học, chi phí đào tạo của từng nhân viên trong từng khóa học. Phần mềm giúp tra cứu thông tin nhân viên, lịch sử học tập, đào tạo một cách dễ dàng. Đánh giá kết quả đào tạo của từng nhân viên để sắp xếp nguồn nhân lực hợp lý nhất.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Phần mềm của Hitek giúp lưu trữ toàn bộ hồ sơ của nhân viên, thông tin cá nhân, hợp đồng lao động…
  • Hồ sơ của nhân viên sẽ được phân theo các phòng ban, bộ phận giúp việc tra cứu thông tin trở nên dễ dàng, nhanh chóng, giúp đánh giá nhân viên một cách tập trung, hiệu quả.
  • Quy trình tuyển dụng được quản lý toàn bộ trên phần mềm giúp dễ dàng quản lý, đánh giá cũng như sàng lọc các ứng viên.
  • Các nhà quản lý cũng dễ dàng theo dõi kế hoạch đào tạo nhân viên, từ đó có thể dánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên trong từng bộ phận.
  • Phần mềm giúp tự động hóa quy trình tính lương và bảo hiểm của doanh nghiệp. Cho phép tính lương linh hoạt theo từng nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra phần mềm còn giúp các doanh nghiệp tính lương theo giờ, theo sản phẩm một cách dễ dàng nhất.
  • Phần mềm cho phép nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi và nắm được tình hình nhân sự dưới mọi góc độ nhờ hệ thống báo cáo, từ các báo cáo đánh giá năng lực của nhân viên, biểu đồ biến động nhân sự, các kế hoạch đào tạo, tuyển dụng… Từ đó, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể, chính xác nhất về tình hình nhân sự để có thể đưa ra các quyết định điều chỉnh đúng đắn, kịp thời.

Phần mềm quản lý nhân sự giúp tăng cường khả năng quản lý, giám sát, điều hành doanh nghiệp, mở rộng khả năng truy cập thông tin giúp cho các nhà quản lý thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Sử dụng tối ưu nguồn lực trong sản xuất kinh doanh, giảm thiểu khối lượng công việc giấy tờ. Phân tích và đánh giá thông tin chính xác, kịp thời thông qua hệ thống các giải pháp lưu trữ thông tin, thực hiện theo một quy trình thống nhất và chuẩn hóa.

Có thể nói phần mềm quản lý của HSV là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành thư viện của bạn. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức giá cả vô cùng hợp lý trên phương châm “Ở đâu rẻ – Chúng tôi rẻ hơn “. Thêm vào đó, phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ững nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất của thư viện.

hần mềm quản lý dự án – là giải pháp hàng đầu giúp bạn quản lý thông tin dự án một cách hiệu quả. Phần mềm là công cụ đắc lực giúp người dùng lưu trữ, thống kê toàn bộ thông tin liên quan đến kế hoạch và báo cáo thực tế tiến độ làm việc như: gói thầu, chi phí đầu tư, hợp đồng theo thời gian. Chỉ cần nhập mẫu bảng biểu lần đầu và các thông tin đầu vào, hệ thống sẽ giúp người dùng xuất ra những bảng biểu, văn bản, hợp đồng, tờ trình… một cách nhanh chóng. Đặc biệt, hần mềm quản lý dự án có khả năng tùy chỉnh cao, không theo một khuôn mẫu nhất định. Được xây dựng dựa trên quy trình làm việc của khách hàng nên khi được đưa vào sử dụng, hần mềm quản lý dự án sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến trình làm việc của doanh nghiệp, hơn thế có thể giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

bieu-to-tien-do_1

Giao diện phần báo cáo của phần mềm quản lý dự án

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỰ ÁN

  • Sử dụng phần mềm quản lý dự án giúp người dùng có thể quản lý tổng thể dự án từ khi lập chủ trương quyết toán tới khi nghiệm thu, thậm chí là cả thông tin sau khi kết thúc dự án. Các bước thực hiện đều được cập nhật nhanh chóng và lưu lại trên hệ thống, rất thuận tiện cho nhà quản lý theo dõi các quá trình của dự án, từ đó đưa ra chỉ đạo kịp thời, hoặc tìm kiếm lại thông tin của dự án dễ dàng khi cần tới.
  • Đây là hệ thống làm việc tập trung nên tất cả chủ doanh nghiệp và nhân viên đầu tư đều làm việc trên một hệ thống duy nhất, điều này giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và cập nhật tình hình làm việc, đồng thời cũng có thể theo dõi được tiến độ dự án tới đâu, nhân viên nào quản ý để đốc thúc, hay ra quyết định nhanh chóng ngay trên phần mềm.
  • Phần mềm giúp doanh nghiệp cắt giảm được những công tác thừa trong quy trình làm viêc, thời gian và chi phí cho việc quản lý, từ đó có thể quản lý hiệu quả, tránh thất thoát và tăng năng suất làm việc cho toàn doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho những người có chuyên môn, trách nhiệm dễ dàng cập nhật một cách có hệ thống, tra cứu, trao đổi những thông tin và báo cáo với lãnh đạo xử lý những vướng mắc để thực hiện đúng quy định về thủ tục trong đầu tư xây dựng (nội dung, thời gian, thẩm quyền…).
  • Hệ thống phân quyền xem và sửa dữ liệu của phần mềm giúp lãnh đạo làm việc ăn khớp với nhân viên nhưng vẫn đảm bảo bảo mật các thông tin nội bộ quan trọng.

hop-dong1

Chức năng quản lý hợp đồng

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỰ ÁN

phan-mem-quan-ly-du-an1

Quản lý thông tin dự án

  • Quản lý chi tiết thông tin dự án: thời gian dự toán, tổng mức đầu tư, thời gian thực hiện, lĩnh vực đầu tư , địa điểm, quy mô của dự án,…
  • Quản lý chi tiết các hạng mục con của dự án
  • Quản lý thông tin về đối tác và các liên hệ liên quan
  • Cho phép thêm người liên quan thực hiện dự án
  • Có tích hợp gửi SMS, Email,… tới các thành viên dự án để thông tin khi cần
  • Tìm kiếm và tra cứu các thông tin: tỷ lệ giải ngân, % hoàn thành dự án,… một cách dễ dàng

qly-du-an

Quản lý dự toán đầu tư

  • Quản lý các nguồn vốn của dự án
  • Kế hoạch sử dụng vốn
  • Các quyết định đầu tư của dự án
  • Phê duyệt về thiết kế của dự án
  • Quản lý dự toán về chi phí

Lập kế hoạch công việc và quản lý

  • Phần mềm có thể phân cấp giúp người dùng lập kế hoạch công việc một cách chi tiết.
  • Dễ dàng tạo lập công việc và phân chia công việc.
  • Người được giao có thể ghi chú về công việc trên phần mềm vào báo cáo tình hình hay nhận chỉ thị cấp trên ngay trên hạng mục công việc đó qua hệ tống tin nhắn ở phía dưới.
  • Có thể đặt các mức trạng thái công việc: hoàn thành, chưa hoàn thành, hay đang hoàn thiện,…
  • Có thể tùy chỉnh nhắc nhở công việc hay thông báo cảnh báo trên trang chủ phần mềm hoặc qua Sms, Email,….

cong-viec-11

Quản lý công việc trên phần mềm

Quản lý về tài chính cũng như nguồn lực của dự án

  • Thiết lập và quản lý chi tiết các nguồn tài chính liên quan đến dự án, các nguồn thu chi đầy đủ đều được ghi lại giúp người dùng dễ dàng quản lý.
  • Bố trí quản lý và phân bổ nhân viên.
  • Quản lý và theo dõi doanh thu, chi phí của dự án.

Theo dõi tiến trình và quản lý rủi ro của dự án

  • Kiểm soát tiến độ hoàn thành công việc công việc chi tiết nhất, thậm chí là tiến độ hoàn thành theo ngày
  • Theo dõi những ghi chú quan trọng trong công việc.
  • Bằng việc thường xuyên theo dõi giúp nhà quản lý có thể cập nhật và đánh giá sự rủi ro cũng như cơ hội khi triển khai dự án.

Hệ thống nhắc nhở cảnh báo

| | | | --- | --- | | | |

Quản lý về tư liệu của dự án

  • Các tài liệu liên quan đến dự án hay hạng mục có thể upload và đính kèm trong mỗi hạng mục.
  • Số lượng và dung lượng, các dạng tài liệu không giới hạn.
  • Các tài liệu có liên quan đến dự án có thể lưu trữ một cách hệ thống dễ dàng tìm kiếm.
  • Nhà quản lý có thể phân quyền cho người có thể xem hoặc không xem tài liệu để đảm bảo tính bảo mật.

Thống kê và báo cáo

  • Phần mềm cung cấp đa dạng các loại bảng biểu, biểu đồ, phân tích,… giúp nhà quản lý dễ dàng lập các báo cáo để phân tích và thống kê dự án chi tiết.
  • Người dùng chỉ cần nhập dữ liệu vào hệ thống sẽ tự động xuất ra các văn bản, hợp đồng, hay biểu mẫu,…
  • Hệ thống cũng tích hợp khả năng xuất dữ liệu ra file excel.

phan mem tich hop bao cao

Hệ thống báo cáo đầy đủ

KẾT LẠI

Phần mềm quản lý dự án của HSV là giải pháp phần mềm toàn diện nhất, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý dự án của doanh nghiệp. Với phần mềm của chúng tôi, mọi thông tin liên quan đến dự án được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất để nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý, theo dõi và tìm lại khi cần. Với việc toàn bộ nhân viên làm việc chung trên một hệ thống phần mềm sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý, chỉ đạo và đốc thúc công việc cũng như xử lý kịp thời các sự cố, giúp giảm chi phí và thời gian cho công việc. Ngoài ra, với xuất phát điểm là một phần mềm trắng, ” Phần mềm có khả năng tùy biến cao không theo bất cứ khuôn mẫu nào – điều mà hầu hết các phần mềm trên thị trường chưa làm được, chúng tôi sẽ xây dựng phần mềm dựa trên quy trình cũng như yêu cầu của người dùng nên nó phù hợp với tất cả mọi doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp sản xuất đều có những cách thức và quy trình quản lý khác nhau, đòi hỏi cần có một phần mềm quản lý linh hoạt, đáp ứng đầy đủ và chính xác quy trình và cách thức quản lý đó. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty HSV đã viết ra phần mềm quản lý sản xuất. Là một phần mềm có khả năng tùy biến cao, phù hợp với yêu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp (sản xuất ngành gỗ, sản xuất đồ điện tử, sản xuất ngành may mặc, sản xuất bao bì,…), phần mềm giúp doanh nghiệp sản xuất quản lý chi tiết nguyên vật liệu, hàng tồn kho hay các đơn đặt hàng sản phẩm,… mà doanh nghiệp không cần phải thay đổi bất kỳ quy trình quản lý nào.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT

I. Quản lý dữ liệu

image001

  • Quản lý danh mục vật tư, bán thành phẩm, thành phẩm
  • Quản lý hệ số quy đổi của từng loại vật tư
  • Quản lý đơn giá vật tư theo giai đoạn thời gian, mã vật tư
  • Quản lý đơn giá nhân công, hệ số nhân công theo thời gian
  • Quản lý định mức vật tư, nhân công
  • Quản lý danh mục công đoạn
  • Quản lý năng lực sản xuất của các bộ phận
  • Quản lý kế hoạch vật tư
  • Quản lý phân bổ dữ liệu
  • Quản lý yêu cầu sản suất, lệnh sản xuất
  • Quản lý kế hoạch sản xuất
  • Quản lý lô sản xuất
  • Quản lý lịch giao hàng
  • Quản lý yêu cầu mua hàng
  • Quản lý danh mục lỗi
  • Quản lý quy trình đản bảo chất lượng
  • Quản lý kho : Xuất, nhập, tồn, vị trí hàng hóa

image003

II. Hệ thống tự động tính toán, cảnh báo

image003

Bảng tự động tính giá thành sản phẩm

  • Tự động tính toán kế hoạch vật tư
  • Hệ thống hỗ trợ import nhanh định mức vật tư
  • Tự động cân đối kế hoạch vật tư sau khi phân bổ
  • Tự động phân bổ vật tư cho yêu cầu sản xuất
  • Hệ thống tự động tạo lệnh sản xuất
  • Tự động tính toán giá thành sản phẩm theo từng giai đoạn
  • Hệ thống tự động cảnh báo tồn kho tổi thiểu
  • Hệ thống tự động tạo yêu cầu mua hàng
  • Hệ thống cảnh báo tình hình sử dụng vật tư
  • Hệ thống cân đối tồn kho lý thuyết
  • Hệ thống tự đông truy nguyên nguồn gốc vật tư
  • Hệ thống tự động cập nhật đánh giá tiến độ kế hoạch sản xuất
  • Hệ thống tùy chỉnh phần mềm giúp quản lý các thông số đặc trưng của mỗi công doạn một cách chi tiết

III. Hệ thống biểu đồ và báo cáo

image005

Định mức vật tư sản xuất

  • Biểu đồ định mức trực quan
  • Biểm đồ báo cáo thông kê năng xuất từng công đoạn
  • Báo cáo đầu vào vật tư sản xuất cho từng công đoạn
  • Hệ thống báo cáo tiến độ thực hiện yêu cầu sản xuất của từng công đoạn
  • Báo cáo quản lý chất lượng

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT

  • Giúp nhà quản lý có thể đưa ra những giải pháp thúc đẩy doanh thu, giảm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp cũng như đưa ra biện pháp xử lý kịp thời trong sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Nắm bắt được tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp một cách thường xuyên, liên tục, kịp thời và chính xác.
  • Thông tin được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại. Từ đó dễ dàng tìm ra quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.
  • Nhân viên ở các bộ phận có thể báo cáo thường xuyên quá trình, mức độ hoàn thiện công việc khi có yêu cầu của quản lý mà không phải gặp mặt trực tiếp.
  • Giúp tính toán khối lượng công việc đã hoàn thành và khối lượng công việc cần hoàn thành giúp nhân viên trong doanh nghiệp nắm bắt và đưa ra kế hoạch hoàn thành công việc một cách cụ thể, chính xác.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

TÍNH TIỆN ÍCH CỦA PHẦN MỀM

sanxua

Phần mềm quản lý sản xuất của HSV là giải pháp nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu quản trị sản xuất của doanh nghiệp. Hệ thống được xây dựng dựa trên quy trình khép kín từ khi thiết lập đơn hàng, nhu cầu sản xuất tới lập kế hoạch sản xuất, hoạch định và tính toán khả năng cung ứng nguyên vật liệu trong kho, khả năng thiết lập định mức nguyên vật liệu cho từng công đoạn sản xuất, tính giá thành, tỷ lệ khấu hao nguyên vật liệu cho tới việc theo dõi, giám sát tiến độ sản xuất của từng đơn hàng, từng công đoạn sản xuất…